ลงประกาศเมื่อ 27 มี.ค. 2567 เวลา 09:30 น.
ปทุมธานี > คลองหลวง

PHC-01 Series - Toilet Lift อุปกรณ์พยุงสำหรับโถสุขภัณฑ์/โถส้

ราคาสินค้า
26,000 บาท
PHC-01 Series : Toilet Lift อุปกรณ์พยุงสำหรับโถสุขภัณฑ์/โถส้วมผู้สูงอายุ/อุปกรณ์ช่วยลุกนั่งชักโครกอัตโนมัติ/ชักโครกสำหรับผู้สูงอายุ/ชักโครกถนอมเข่า


Toilet Lift นวัตกรรมช่วยพยุงสำหรับโถสุขภัณฑ์ (Toilet for Elderly) เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ที่มีปัญหาด้านข้อเข่า อาทิ ข้อเข่าเสื่อม, ปวดเข่าเรื้อรัง, มีอาการงอเข่าไม่ได้, ผู้ที่มีปัญหากล้ามเนื้อขาอ่อนแรง, ผู้ที่ได้รับการผ่าตัดบริเวณสะโพก ต้นขาหรือข้อเข่า หรือผู้ที่มีปัญหาจากการบาดเจ็บที่เกิดกับข้อเข่า โดยอุปกรณ์จะทำหน้าที่ช่วยดันสะโพกของผู้ใช้งานขึ้น-ลงในขณะลุก-นั่งจากโถสุขภัณฑ์ ซึ่งโถสุขภัณฑ์จะมีอุปกรณ์ Linear Actuator 2 ตัว ในการทำหน้าที่ดันขึ้น-ลง ขณะลุก-นั่ง โดยอุปกรณ์ Toilet Lift สามารถรองรับน้ำหนักในการช่วยดันสะโพกขึ้น-ลง ของผู้ใช้งานสูงสุด 90 kg. ใช้งานง่ายเพียงกดปุ่มขึ้น-ลงก็สามารถบังคับการทำงานของอุปกรณ์ได้อย่างดี พร้อมทั้งมีราวจับภายในตัวสำหรับการช่วยพยุงตัวผู้ใช้ ป้องกันการล้มและให้สะดวกยิ่งขึ้น ช่วยลดหน้าที่ให้กับผู้ดูแลและปลอดภัยสำหรับการใช้งานเพราะใช้แรงดันไฟฟ้าเพียง 24 VDC เท่านั้น


ตัวอุปกรณ์สามารถติดตั้งได้ง่ายทั้งกับโถสุขภัณฑ์เดิม และโถสุขภัณฑ์ใหม่ โดยไม่ต้องเจาะพื้นห้องน้ำเหมาะกับการติดตั้งในสถานที่ต่างๆ อาทิ Nursing Home, บ้านพักดูแลผู้สูงอายุ, โรงพยาบาลผู้สูงอายุ หรือศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู เป็นต้น

สินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สินค้าของ บริษัท ไพรมัส จำกัดดูทั้งหมด

ระบบพูดคุย

คุณสามารถพูดคุยกับคนขายหรือผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณได้ง่ายๆที่นี่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

เข้าสู่ระบบก่อนเริ่มต้นใช้งาน

เข้าสู่ระบบ