หมวดหมู่:
พระเครื่องพระชัย

แชร์:
LINE iconFacebook iconTwitter icon
ลงประกาศเมื่อ 16 มิ.ย. 2563 เวลา 16:52 น.
นครราชสีมา > เมืองนครราชสีมา

5689 พระยอดธงหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ ปี 2546 รุ่น 80

ราคาสินค้า
3,500 บาท
5689 พระยอดธงหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ ปี 2546 รุ่น 80 ปี เนื้อตะกั่ว ตอกโค๊ตใต้ฐาน จ.นครราชสีมา

พระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พระเกจิอาจารย์ผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังด้านการสร้างวัตถุมงคลพุทธคุณอยู่ยงคงกระพันชาตรี และมหานิยม

ท่านได้บรรจงสร้างวัตถุมงคล พระยอดธง ขึ้นมาด้วยกัน 2 รุ่น คือ รุ่น 80 ปี และ รุ่น 5

วัตถุมงคล พระยอดธง รุ่น 80 ปี รุ่นนี้หลวงพ่อคูณสร้างเมื่อตอนอายุได้ 80 ปี วัตถุประสงค์ในการก่อสร้างเพื่อที่จะปลุกเสกแล้วเก็บเอาไว้เป็นพระกรุ ซึ่งหลวงพ่อคูณคิดว่าตนเองก็ชราภาพมากแล้ว คงจะอยู่ไปได้ไม่นาน ท่านจึงได้สร้างพระยอดธงรุ่น 80 ปีเอาไว้ เมื่อยามที่ท่านมรณภาพไปแล้ว และวัดบ้านไร่ต้องมีการชำรุดทรุดโทรมเป็นธรรมดา เกรงว่าเมื่อไม่มีท่านอยู่ในโลกนี้จะไม่มีเงินบูรณะวัดบ้านไร่เมื่อยามทรุดโทรม จึงได้สร้างเอาไว้ โดยเก็บเข้ากรุเป็นทุนบูรณะวัดบ้านไร่ หรือมีใครมาเช่าบูชาก็ให้เช่าในราคาองค์ละ 1 หมื่นบาท ท่านก็จะเก็บเอาเข้าบัญชีวัดบ้านไร่เพื่อบูรณะวัด

แต่เมื่อมีเหตุการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เกิดขึ้น ลูกหลานที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ภาคใต้หลายคนเดินทางมากราบนมัสการขอพรจากหลวงพ่อคูณ ซึ่งหลายคนอยากจะเดินทางมากราบขอพรจากหลวงพ่อ แต่ก็ไม่มีโอกาสจะมา ท่านจึงตัดสินใจมอบให้แก่ลูกหลานที่เป็นทหารตำรวจปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมทั้งมอบผ้าจีวรที่ท่านห่ม ตัดเป็นชิ้นเล็กๆ แจกจ่ายไปคู่กับพระยอดธง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจอีกด้วย


พระยอดธงรุ่นครบรอบ 80 ปี จำนวน 5 พันองค์ มอบให้กับ พล.ต.อ.อำนวย เพชรศิริ รอง ผบช.ตร. นำไปมอบให้ตำรวจที่ทำหน้าที่อยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ซึ่งหลวงพ่อคูณ กล่าวว่า กูขอฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชนที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ว่า ขอให้ภาวนา พุทธสังมิ ภาวนาอยู่ในใจทุกลมหายใจเข้าออก ไม่ให้ใครได้ยิน ไปไหนก็ภาวนา เราเป็นชาวพุทธต้องเอาคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์เป็นที่พึ่ง

................

💸💸🙇♂️ธนาคาร TMB สาขาพิบูลละเอียด 480-2-27769-1 ธวัชชัย

📲📲โทร 0865519173 ,0820895374

( ID line :xiakorat)

✉ส่งลงทะเบียน เพิ่ม 20.-บาท 📨ส่ง EMS ด่วนเพิ่ม 50.-บาทครับ

รวมพระเครื่อง

https://www.ennxo.com/profile/3952/


https://bit.ly/2MTanFH

สินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สินค้าของ ธวัชชัย เทอดตระกูลรัตน์ดูทั้งหมด

ระบบพูดคุย

คุณสามารถพูดคุยกับคนขายหรือผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณได้ง่ายๆที่นี่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

เข้าสู่ระบบก่อนเริ่มต้นใช้งาน

เข้าสู่ระบบ