ลงประกาศเมื่อ 02 เม.ย. 2567 เวลา 07:42 น.
สมุทรปราการ > บางพลี

STP Silicone Spray สเปรย์น้ำมันซิลิโคนอเนกประสงค์

ผู้ขาย
รูปโปรไฟล์ของ Surasak Rattanamangsang
ราคาสินค้า
159 บาท
ด้วยสภาพอากาศประเทศไทยเป็นเขตร้อนชื้น ทำให้หลายๆท่านบางครั้งมักพบกับปัญหารถสตาร์ทติดยากอันเนื่องจากขั้วแบตเตอรี่รถยนต์ขนั้นสกปรกหรือว่ามีคราบสนิมขี้เกลือขึ้นมานั่นเอง

.

ซึ่งอาจจะถือว่าเป็นเรื่องปกติสำหรับหลายๆท่านที่พบเจออยู่เป็นประจำครับ แต่หากใครกำลังประสบปัญหาอยู่ก็ไม่ควรที่จะปล่อยให้ขี้เกลือและสนิมขึ้นที่ขั้วแบตเตอรี่นานๆ เพราะพวกขี้เกลือที่ขึ้นมานั้นจะส่งผลต่อการปิดกั้นกระแสไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ให้ทำงานได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพ จนบางครั้งทำให้รถเกิดอาการสตาร์ทเครื่องยนต์ไม่ติดก็เป็นได้ครับ

.

หากใครกำลังมองหาทริคหรือเทคนิคการแก้ไขปัญหานี้อยู่ วันนี้แอดมินมีตัวช่วยและเทคนิคมาแนะนำครับ กับ STP Silicone Spray สเปรย์น้ำมันซิลิโคนอเนกประสงค์ ที่มีส่วนช่วยป้องกันสนิมป้องกันความชื้นป้องกันขี้เกลือจากขั้วแบตเตอรี่รถยนต์ตัวการทำให้รถสตาร์ทติดยากได้ครับ เพียงแค่ใช้งานง่ายๆ โดยการฉีดสเปรย์ลงโดยตรงที่บริเวณขั้วแบตเตอรี่ ตัวซิลิโคนของสเปรย์นี้จะเคลือบป้องกันไม่ให้ความชื้นทำปฏิกิริยากับขั้วแบตเตอรี่ได้ง่าย เพียงเท่านี้ก็เป็นการป้องกันขี้เกลือขึ้นขั้วแบตเตอรี่ได้แล้ว และถือเป็นการยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ใช้งานได้นานยิ่งขึ้นอีกด้วยครับ

.

หากสนใจสามารถสอบถามได้ครับ

STP Silicone Spray สเปรย์น้ำมันซิลิโคนอเนกประสงค์

ราคา 159 บาท ฟรีค่าส่งเก็บเงินปลายทาง

.

สั่งซื้อด้วยตนเอง (มีเก็บปลายทางฟรีครับ)

ทักไลน์สั่ซื้อสินค้า


Lazada : https://s.lazada.co.th/s.mEyGr

.

STP ครบเครื่องเรื่องการดูแลระบบเครื่องยนต์

.

สินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ระบบพูดคุย

คุณสามารถพูดคุยกับคนขายหรือผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณได้ง่ายๆที่นี่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

เข้าสู่ระบบก่อนเริ่มต้นใช้งาน

เข้าสู่ระบบ