หมวดหมู่:
อุตสาหกรรม

แชร์:
LINE iconFacebook iconTwitter icon
ลงประกาศเมื่อ 30 เม.ย. 2567 เวลา 14:46 น.
สมุทรสาคร > เมืองสมุทรสาคร

ไฮดรอกซีโพรพิลเมทิลเซลลูโลส, Hydroxy Propyl Methyl Cellulose

ผู้ขาย
รูปโปรไฟล์ของ thaipolypaint
ราคาสินค้า
1 บาท
ไฮดรอกซีโพรพิลเมทิลเซลลูโลส, Hydroxy Propyl Methyl Cellulose

เอชพีเอ็มซี, ไฮโปรเมลโลส, HPMC, Hypromellose

สามารถสอบถาม ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม และสั่งซื้อสินค้าได้ที่

บริษัท ไทยโพลีเคมิคอล จำกัด

Thai Poly Chemicals Company Limited

Tel: 034496284, 034854888

Mobile: 0800160016, 0893128888

Line ID: thaipoly8888

Email: thaipoly8888@gmail.com

Web: www.thaipolychemicals.com

UDHPMC03092024

คำค้นหา, Keyword

ไฮโปรเมลโลส, เอชพีเอ็มซี, ไฮดรอกซีโพรพิลเมทิลเซลลูโลส, วัตถุเจือปนอาหาร, เกรดอาหาร, เกรดยา, เกรดยูเอสพี, เกรดเอ็นเอฟ, Hypromellose, Hydroxypropyl methylcellulose, hydroxypropyl methyl cellulose, HPMC, Food Grade, Food Additive, E464, Pharma Grade, Pharmaceutical Grade, USP grade, NF Grade, CAS 9004-65-3, EC 618-389-6

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ไฮโปรเมลโลส

ไฮโปรเมลโลส (Hypromellose) ย่อมาจาก ไฮดรอกซีโพรพิลเมทิลเซลลูโลส (Hydroxy Propyl Methyl Cellulose) หรือมีชื่อย่อว่า เอชพีเอ็มซี (HPMC) เป็นพอลิเมอร์กึ่งสังเคราะห์ เฉื่อย หนืด เป็นสารที่ใช้ในการผลิตยาหยอดตา ตลอดจนส่วนประกอบเพิ่มปริมาณ และควบคุมการคุณสมบัติในยารับประทาน และยังสามารถพบได้ในผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์หลากหลายประเภท ในอุตสาหกรรมอาหาร ไฮโปรเมลโลส เป็นสารเติมแต่งอาหาร เป็นอีมัลซิไฟเออร์ เป็นสารเพิ่มความหนืด และเป็นวัตถุดิบทางเลือก แทนเจลาตินสัตว์ รหัสที่ใช้บ่งชี้วัตถุเจือปนอาหารที่ใช้ในสหภาพยุโรป ของไฮโปรเมลโลส คือ E464

ข้อมูลทางเคมี ไฮโปรเมลโลส

ไฮโปรเมลโลส เป็นของแข็ง และมีสีขาวนวลเล็กน้อย ถึงเป็นผงสีเบส และอาจก่อตัวเป็นเม็ด สารประกอบนี้ก่อตัวเป็นคอลลอยด์เมื่อละลายในน้ำ ไฮโปรเมลโลส ไม่ใช่สารที่มีพิษ แต่สามารถติดไฟได้ ประโยชน์เชิงอุตสาหกรรมของไฮโปรเมลโลส ได้แก่ ใช้เป็นส่วนผสมของ กาวติดกระเบื้อง ซีเมนต์ ยิปซัม สี และสารเคลือบเงา ใช้กับอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องสำอาง น้ำยา ผลิตภัณฑ์ซักล้าง ทำความสะอาด, และใช้เป็นส่วนประกอบหลักของเภสัชผลิตภัณฑ์ ประเภทยาหยอดตา ที่เพิ่มความหล่อลื่นให้กับตา รวมถึงเป็นสารช่วยในสูตรตำรับของยาชนิดอื่นๆ เช่น ใช้ผสมในยาเม็ด หรือยาแคปซูลชนิดรับประทาน, โดยทำหน้าที่เหมือนกาวที่ยึดเกาะผงยา เป็นผลให้การตอกอัดเม็ดทำได้ง่ายขึ้น, หรือทำให้การปลดปล่อยของตัวยาในระบบทางเดินอาหารเป็นไปอย่างช้าๆ หรือที่เราเรียกสูตรตำรับว

สินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สินค้าของ thaipolypaintดูทั้งหมด

ระบบพูดคุย

คุณสามารถพูดคุยกับคนขายหรือผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณได้ง่ายๆที่นี่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

เข้าสู่ระบบก่อนเริ่มต้นใช้งาน

เข้าสู่ระบบ