หมวดหมู่:
อุตสาหกรรม

แชร์:
LINE iconFacebook iconTwitter icon
ลงประกาศเมื่อ 30 มิ.ย. 2564 เวลา 10:40 น.
นครปฐม > สามพราน

เครื่องกวน เครื่องกวนไส้พร้อมชุดหัวตียกได้ ขนาด 20 นิ้ว

ผู้ขาย
รูปโปรไฟล์ของ thongtawee
ราคาสินค้า
42,000 บาท
เครื่องกวน เครื่องกวนไส้ขนม กระทะสแตนเลส ขนาด 20 นิ้ว มีความจุมากถึง 25 ลิตร ราคานี้รวมมอเตอร์เกียร์ทด 1.0 แรงติดตั้งด้านบนตัวเครื่อง พร้อมชุดหัวตีสามารถยกเอียงได้ ตัวเครื่องทำจากสแตนเลสอย่างดี ใช้ได้ดีในพื้นที่เปียก ต้องการความสะอาด ไม่เกิดสนิม เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย ขนาดตัวเครื่องกวนกว้าง 60 ซม. ความยาว 85 ซม. ความสูงรวมขา 145 ซม. ไม้พายทำด้วยเทฟลอน ( Food Grade ทนทาน สึกยาก มีอะไหล่เปลี่ยน) แกนหมุนใบกวนปรับองศาได้ ตั้งแต่ 0-30 องศา ทำให้แกนกวนเป็นแบบกวนตรงหรือกวนเอียงได้ในเครื่องเดียว พร้อมก้านกวนกวาดได้รอบๆกระทะพร้อมกัน เหมาะสำหรับลูกค้าใช้กวนได้หลายอย่าง เช่น สัปปะรดกวน มะม่วงกวน เผือกกวน

คุณสมบัติเครื่องกวนไส้ขนม กิตตกานต์:

1. ตัวเครื่องกวนผสมทำด้วยสแตนเลสอย่างดี สามารถใช้งานได้นาน ไม่เป็นสนิม

2. กระทะสแตนเลส ทนทาน ทำความสะอาดได้ง่าย

3. ขนาดตัวเครื่องกวนผสม (รวมขา) 60x85×145 เซนติเมตร (กว้างxยาว×สูง)

4. ชุดหัวตีสามารถยกเอียงได้ แขนผสมสามารถปรับเอียงได้ด้วยตนเอง เพื่อให้สามารถขนถ่ายอาหารหรือตักผลิตภํณฑ์ในกระทะกวนได้ง่ายมาก นอกจากนี้ยังสามารถยกเปลี่ยนกระทะใหม่ได้สะดวกมากขึ้น

5. มอเตอร์เกียร์ทดรอบ 1 แรงม้า ทำงานด้วยเครื่องส่งกำลัง เช่นเครื่องยนต์ หรือมอเตอร์ไฟฟ้า ทำหน้าที่ด้วยการส่งถ่ายกำลัง ของเครื่องส่งกำลังผ่านเกียร์ทดรอบ เพื่อลดรอบหมุนที่ส่งออกมาจากเครื่องส่งกำลังมอเตอร์ ให้ช้าลง โดยส่งกำลังผ่านฟันเฟือง ทำให้มีแรงบิดที่เพิ่มมากขึ้น แต่กำลังขับจะยังคงเท่าเดิม

6.แกนหมุนใบกวน เป็นสิทธิบัตรการออกแบบเฉพาะของ กิตตกานต์ ที่จะทำให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์มากที่สุดจากเครื่องกวนของเราเพียงเครื่องเดียว ทำให้การกวนเป็นทั้งการกวนรอบตัวเองและกวนกวาดได้รอบๆกระทะ อีกทั้งแกนหมุนสามารถปรับเป็นการกวนแบบตรงๆ หรือหมุนกวาดเอียงๆได้ ไม่ว่าจะกวนผลิตภัณฑ์ใดๆ จะเป็นของเหลว ไส้ขนมต่างๆ ครีม น้ำยา น้ำพริก

7. ด้านล่างใช้แก๊สเพื่อให้ขนมสุก

8. ด้านบนใช้ไฟฟ้าเพื่อให้มอเตอร์ทำงานให้ใบกวนหมุน

9. ใบกวนเป็นเทฟลอน ( food grade) ทนทาน สึกยาก หาอะไหล่เปลี่ยนได้ง่าย

10.ใช้งานง่ายด้วยความเร็วระดับเดียวในการกวน

เครื่องกวน, เครื่องกวนไส้,เครื่องกวนไส้ขนม,เครื่องกวนอเนกประสงค์,กระทะกวนไส้ขนม,เครื่องกวนกระทะสแตนเลส, เครื่องกวนขนม, เครื่องผสมอาหาร, ชุดปั่นกวนผสม, เครื่องกวนขนาดเล็ก, เครื่องมือทำขนม,

สินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สินค้าของ thongtaweeดูทั้งหมด

ระบบพูดคุย

คุณสามารถพูดคุยกับคนขายหรือผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณได้ง่ายๆที่นี่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

เข้าสู่ระบบก่อนเริ่มต้นใช้งาน

เข้าสู่ระบบ