ลงประกาศเมื่อ 31 ต.ค. 2566 เวลา 11:39 น.
นนทบุรี > บางใหญ่

อิมิฟาส 50 เอสซี - IMIFAST 50 SC

ผู้ขาย
รูปโปรไฟล์ของ Termite Pest
ราคาสินค้า
699 บาท
อิมิฟาส 50 เอสซี - #IMIFAST 50 SC



ชื่อและอัตราส่วนสารสำคัญ : #อิมิดาโคลพริด (#imidacloprid) 5% W/V



วิธีใช้ : ควรใช้โดยผู้มีความชำนาญในการ #กำจัดปลวก เท่านั้น

ซึ่งต้องสวม ถุงมือ หน้ากาก และอุปกรณ์ป้องกันที่เหมาะสม


เขย่าภาชนะบรรจุก่อนใช้ ผสม อิมิฟาส 50 เอสซี 1 ลิตรกับ น้ำให้ได้ 100 ลิตร ผสมให้เข้ากันก่อนนำไปใช้ และใช้ อิมิฟาส 50 เอสซี ที่ผสมน้ำ แล้วให้หมดทุกครั้ง ไม่ควรนำไปเก็บเพื่อไว้ใช้ในครั้งถัดไป


#สำหรับก่อนการก่อสร้าง หลังจากปรับพื้นที่เรียบร้อยแล้วใช้ #อิมิฟาส 50 เอสซี ตามอัตราส่วนผสมข้างต้น เทราดหรือพ่นลงดินบริเวณที่จะเทคอนกรีตให้ทั่ว โดยใช้ #เครื่องพ่นที่มีแรงดันต่ำ (ประมาณ 25 ปอนด์ ต่อตารางนิ้ว) ในอัตรา 5 ลิตรต่อ 1 ตารางเมตร ควรเทพื้นคอนกรีตให้เสร็จภายในวันเดียวกัน

(หากไม่สามารถเทพื้นคอนกรีตให้เสร็จภายในวันนั้นได้ให้ใช้แผ่นพลาสติกโพลีเอททีลีนปูคลุมพื้นที่ดังกล่าว) หลังจากนั้นให้เทราด หรือฉีดพ่น อิมิฟาส 50 เอสซี รอบบริเวณแนวพื้นคอนกรีต โดย


1. #ใช้ท่ออัด (#Rodding) อิมิฟาส 50 #เอสซี ที่ผสมน้ำแล้วเข้าไปในดิน ในอัตรา 5 ลิตรต่อความยาว 1 เมตร (ลึก 30 เซนติเมตร) หรือ

2. ขุดร่องกว้างไม่เกิน 15 เซนติเมตรลึก 30 เซนติเมตรให้ทั่ว เอาดินที่ขุดจากร่องมาคลุกกับ อิมิฟาส 50 เอสซี ที่ผสมแล้วให้ทั่ว ในอัตรา 5 ลิตร ต่อความยาวร่อง 1 เมตร แล้วนำเอาดินที่คลุกแล้วใส่กลับลงไปในร่อง หรืออาจใช้วิธีค่อยๆ นำดินใส่กลับลงไปในร่อง แล้วเทราดดินนั้นให้ทั่ว ขณะที่ใส่กลับในร่องด้วยอัตราข้างต้น


#สำหรับอาคารที่สร้างเรียบร้อยแล้ว เจาะรูที่พื้นอาคารและพื้นคอนกรีต บริเวณโดยรอบให้ห่างกันจุดละ 20-30 เซนติเมตร แล้วพ่นอัด อิมิฟาส 50 เอสซี ตามอัตราส่วนผสมข้างต้น โดยใช้เครื่องพ่นแรงดันต่ำ (ประมาณ 25 ปอนด์ ต่อตารางนิ้ว) ลงไปใต้พื้นคอนกรีตที่เจาะ ทั้งในและนอกอาคาร ในอัตรา 5 ลิตรต่อ 1 รู


วอส. 215/2563


#สั่งซื้อทันที คลิก https://line.me/ti/p/aV55WlzWCN

สินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สินค้าของ Termite Pestดูทั้งหมด

ระบบพูดคุย

คุณสามารถพูดคุยกับคนขายหรือผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณได้ง่ายๆที่นี่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

เข้าสู่ระบบก่อนเริ่มต้นใช้งาน

เข้าสู่ระบบ