หมวดหมู่:
อุตสาหกรรม

แชร์:
LINE iconFacebook iconTwitter icon
ลงประกาศเมื่อ 30 มิ.ย. 2564 เวลา 11:01 น.
นครปฐม > สามพราน

เครื่องกวน ขนาด 30 นิ้ว พร้อมชุดหัวตียกได้ 0927825493

ผู้ขาย
รูปโปรไฟล์ของ thongtawee
ราคาสินค้า
57,000 บาท
เครื่องกวน เครื่องกวนไส้ กระทะสแตนเลส ขนาด 30 นิ้ว มีความจุมากถึง 60 ลิตร โครงเครื่องกวนทำจากสแตนเลสขนาดใหญ่คุณภาพดี ทำให้ตัวเครื่องแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานได้นาน ขนาดตัวเครื่อง ( รวมขา ) 87*110*150 เซนติเมตร (กว้าง*ยาว*สูง) ชุดหัวตีหรือแขนผสมสามารถยกเอียงได้ ทำให้ผู้ใช้ขนถ่ายอาหารหรือตักผลิตภัณฑ์ที่กวนในกระทะได้ง่ายขึ้น แกนหมุนใบกวนปรับองศาได้ ตั้งแต่ 0-30 องศา ทำให้แกนกวนเป็นแบบกวนตรงหรือกวนเอียงได้ในเครื่องเดียว พร้อมก้านกวนกวาดได้รอบๆกระทะพร้อมกัน ใบกวนทำจากเทฟลอน ( Food Grade ทนทาน สึกยาก หาอะไหล่เปลี่ยนได้ ) มอเตอร์เกียร์ทดรอบ 1 แรง ทำให้มีแรงบิดที่เพิ่มมากขึ้น แต่กำลังในการกว

คุณสมบัติเครื่องกวนไส้ขนม กิตตกานต์:

1. ตัวเครื่องกวนผสมทำด้วยสแตนเลสอย่างดี สามารถใช้งานได้นาน ไม่เป็นสนิม

2. กระทะสแตนเลส ทนทาน ทำความสะอาดได้ง่าย

3. ขนาดตัวเครื่องกวนผสม (รวมขา)87*110*150 เซนติเมตร (กว้างxยาว×สูง)

4. ชุดหัวตีสามารถยกเอียงได้ แขนผสมสามารถปรับเอียงได้ด้วยตนเอง เพื่อให้สามารถขนถ่ายอาหารหรือตักผลิตภํณฑ์ในกระทะกวนได้ง่ายมาก นอกจากนี้ยังสามารถยกเปลี่ยนกระทะใหม่ได้สะดวกมากขึ้น

5. มอเตอร์เกียร์ทดรอบ 1 แรงม้า ทำงานด้วยเครื่องส่งกำลัง เช่นเครื่องยนต์ หรือมอเตอร์ไฟฟ้า ทำหน้าที่ด้วยการส่งถ่ายกำลัง ของเครื่องส่งกำลังผ่านเกียร์ทดรอบ เพื่อลดรอบหมุนที่ส่งออกมาจากเครื่องส่งกำลังมอเตอร์ ให้ช้าลง โดยส่งกำลังผ่านฟันเฟือง ทำให้มีแรงบิดที่เพิ่มมากขึ้น แต่กำลังขับจะยังคงเท่าเดิม

6.แกนหมุนใบกวน เป็นสิทธิบัตรการออกแบบเฉพาะของ กิตตกานต์ ที่จะทำให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์มากที่สุดจากเครื่องกวนของเราเพียงเครื่องเดียว ทำให้การกวนเป็นทั้งการกวนรอบตัวเองและกวนกวาดได้รอบๆกระทะ อีกทั้งแกนหมุนสามารถปรับเป็นการกวนแบบตรงๆ หรือหมุนกวาดเอียงๆได้ ไม่ว่าจะกวนผลิตภัณฑ์ใดๆ จะเป็นของเหลว ไส้ขนมต่างๆ ครีม น้ำยา น้ำพริก

7. ด้านล่างใช้แก๊สเพื่อให้ขนมสุก

8. ด้านบนใช้ไฟฟ้าเพื่อให้มอเตอร์ทำงานให้ใบกวนหมุน

9. ใบกวนเป็นเทฟลอน ( food grade) ทนทาน สึกยาก หาอะไหล่เปลี่ยนได้ง่าย

10.ใช้งานง่ายด้วยความเร็วระดับเดียวในการกวน

สินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สินค้าของ thongtaweeดูทั้งหมด

ระบบพูดคุย

คุณสามารถพูดคุยกับคนขายหรือผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณได้ง่ายๆที่นี่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

เข้าสู่ระบบก่อนเริ่มต้นใช้งาน

เข้าสู่ระบบ