แฟชั่นใหม่ปี 2021 เทรนมาแรงกับกางเกงขาสั้นคู่กับสเก็ตบอร์ด

06 ธ.ค. 2564 เวลา 14:41 น.สเก็ตบอร์ดยุค90กางเกงขาสั้นแฟชั่นแต่งตัวเล่นกีฬาSkateboardExtreme
แชร์บทความ แชร์ผ่าน Facebookแชร์ผ่าน Twitterแชร์ผ่าน LINE
แฟชั่นใหม่ปี 2021 เทรนมาแรงกับกางเกงขาสั้นคู่กับสเก็ตบอร์ด

แฟชั่นใหม่ปี 2021 เทรนมาแรงกับกางเกงขาสั้นคู่กับสเก็ตบอร์ด

ในยุค 90 การเล่นสเก็ตบอร์ดของสาวๆ  จะต้องใส่กางเกงตัวเล็ก พร้อมด้วยการเว้าของกางเกงขึ้นมาอีกเล็กน้อย จะว่าไปแล้วชุดเหล่านี้ โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเด็กวัยรุ่นที่เอาไว้ใส่เป็นชุดนอนแบบใส่สบายกันซะมากกว่า แต่มาถึงในปี 2021 การแต่งชุดแบบนี้พร้อมกับการกลับไปเล่นกีฬา Extreme อย่างเช่นไปเล่นสเก็ตบอร์ดกำลังกลับมาเป็นกระแสที่โด่งดังอีกครั้ง

และไม่ได้เป็นเพียงแค่เด็กวัยรุ่นที่กำลังเล่นกันอยู่ คนในยุค 90 ที่ปัจจุบันมีอายุเกินกว่า 30 ปีขึ้นไปอยู่ในช่วงประมาณ30 ปีถึง 45 ปี ก็ยังกลับมาเรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับการเล่นของเล่นในยุคนั้นกันอีกครั้ง ถ้าเรามองให้ดีนั่นหมายความว่าปัจจุบันนี้ ไม่มีคนเก่เกินวัยอีกต่อไป ถ้าเด็กวัยอายุ 20 ปีสามารถทำได้ รุ่นพี่ รุ่นคุณป้าอายุ 40 + ก็สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน

แฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผม มันกลับกลายเป็นว่า ผู้นำแฟชั่นทั้งหมดไม่ได้เป็นเด็กวัยรุ่นอีกต่อไป แต่กลายเป็นรุ่นใหญ่ไฟแรงอายุ 35 -40 ที่จะเป็นคนนำเรื่องราวเหล่านี้มาให้กับเด็กรุ่นใหม่ได้ติดตาม ดารานักแสดงหลายคน ก็กำลังสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับสเก็ตบอร์ดพร้อมกับการแต่งตัวกระชากวัย ออกมาโชว์ลีลาการเล่นสเก็ตบอร์ดแบบมืออาชีพ และกำลังบอกให้รู้ว่าในยุค 90 ที่พวกเขาเหล่านี้ได้โตขึ้นมา คู่กับเรื่องราวของกีฬาประเภทนี้ ถือว่าอยู่ในสายเลือดของเขาเดี๋ยวเต็มตัว เด็กรุ่นใหม่บางคนไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ารุ่นพี่ที่เรารู้จักเคยเป็นนักกีฬา Extreme มาก่อนด้วยซ้ำ

บทความที่คุณอาจสนใจ

ระบบพูดคุย

คุณสามารถพูดคุยกับคนขายหรือผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณได้ง่ายๆที่นี่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

เข้าสู่ระบบก่อนเริ่มต้นใช้งาน

เข้าสู่ระบบ