Android ยุคใหม่ระบบพัฒนาไปไกลกว่าค่ายอื่นจริงหรือ

24 มี.ค. 2565 เวลา 16:26 น.มือถือIOSAndroidITโทรศัพท์มือถือปัจจุบัน2022
แชร์บทความ แชร์ผ่าน Facebookแชร์ผ่าน Twitterแชร์ผ่าน LINE
Android ยุคใหม่ระบบพัฒนาไปไกลกว่าค่ายอื่นจริงหรือ

ยุค IT ตอนนี้เรากำลัง ใช้โทรศัพท์มือถือของ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่  ซึ่งเราจะแบ่งเป็นระบบ Android และระบบ iOS  แต่ดูเหมือนว่า เรื่องราวของ iOS นั้นกำลังจะกลายเป็นเพียงแค่ตำนาน ซึ่งหลายคนนั้นไม่สามารถเพิ่มเข้าไปใช้งานได้อย่างอิสระ และมีระบบปฏิบัติการที่เฉพาะกลุ่มเป็นอย่างมาก ถ้าเราเปรียบเทียบการใช้งานจำนวนคน 100 คนกับการใช้ระบบโทรศัพท์ทั้ง 2 รูปแบบนี้ โดยเฉลี่ยแล้วจะมีการใช้งานระบบ Android มากกว่า 75%  และระบบ IOS จะมีเพียงแค่ 25%

ข้อมูลแตกต่างกันมากมายขนาดนี้มันก็เพราะว่า ระบบปฏิบัติการที่เป็นความลับและถือว่าเป็นการใช้งานที่เฉพาะกลุ่มให้สำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูงจึงสามารถเข้าใช้งานระบบ iOS ได้ แต่สำหรับ Android นั้นถือว่าเป็นการใช้งานบุคคลทั่วไปสามารถเข้าใช้งานได้ และยังถือว่าระบบปฏิบัติการนี้มีการอัพเดทข้อมูลต่อเนื่อง ก้าวล้ำนำสมัยกว่า

ถ้ามองในยุคปัจจุบัน ต้องบอกได้เลยว่าระบบการพัฒนาของระบบ Android หรือว่าก้าวไกลไปอย่างรวดเร็ว ตอนนี้ก็ต้องอยู่ที่ว่าถ้าคุณยังคงรักและชื่นชอบ ในระบบที่คุณยังใช้งานอยู่ คุณก็สามารถใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหาอันใด แต่ถ้าคุณอยากจะลองเปลี่ยนการใช้งานระบบใหม่ลองศึกษาดูการเปรียบเทียบทั้ง 2 ระบบ ว่าระบบไหนที่ใช้งานได้ดีและเสถียรกว่ากัน เลือกดูได้เลยแล้วคุณจะเข้าใจถึงความแตกต่าง คุณภาพและราคาที่คุณได้รับนั้นมันคุ้มค่ากับที่คุณจ่ายไปหรือไม่

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

ระบบพูดคุย

คุณสามารถพูดคุยกับคนขายหรือผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณได้ง่ายๆที่นี่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

เข้าสู่ระบบก่อนเริ่มต้นใช้งาน

เข้าสู่ระบบ