ดูแลสุขภาพ อย่างไรให้ห่างไกล Covid มากที่สุด

11 พ.ค. 2565 เวลา 23:28 น.โควิดCovidCovid19โรคภัยเจ็บป่วยดูแลสุขภาพเว้นระยะห่างล้างมือสเปรย์แอลกฮอล์ป้องกันโควิดออกกำลังกายสุขภาพที่ดี
แชร์บทความ แชร์ผ่าน Facebookแชร์ผ่าน Twitterแชร์ผ่าน LINE
ดูแลสุขภาพ อย่างไรให้ห่างไกล Covid มากที่สุด

ทุกคนรู้เรื่องการดูแลและป้องกันเรื่องราวของ โรคภัยต่างๆ กันดีอยู่พอสมควรแล้ว โดยเฉพาะในเรื่องราวของโควิคเรารู้อยู่แล้วว่าจะต้อง เว้นระยะห่าง ล้างมือให้บ่อย และสวมใส่หน้ากากอนามัย เป็นเรื่องพื้นฐานที่ทุกคนรู้กันดีแต่ถ้าเราสามารถเพิ่มเติมในการดูแลสุขภาพให้ดีกว่านี้นั่นก็หมายความว่า เราจะไม่ได้เพียงแค่ห่างไกลโรค covid แต่เพียงอย่างเดียวเรายังห่างไกลโรคอื่นๆ อีกมากมาย ตามไปด้วยเรียกได้ว่าการดูแลสุขภาพ ได้ผลดีรอบทิศทาง

ดูแลสุขภาพเบื้องต้น การที่เราไม่สามารถออกไปไหนมาไหนได้ แต่เราสามารถออกกำลังกายอยู่กับบ้าน ด้วยการทำงานบ้าน ให้รู้สึกมีความสุขและมีความสนุกเหมือนกับการได้ทำคาร์ดิโออยู่ในบ้านของตนเอง ทำงานบ้านต่อเนื่อง1 ชั่วโมงโดยที่ไม่หยุด และมีความสุขกับการได้ฟังเพลงที่เราชอบก็ถือว่าเป็นการออกกำลังกายชนิดหนึ่งที่ได้ประโยชน์ทั้งร่างกายและจิตใจไปพร้อมกัน

เรื่องของอาหารการกิน ก็คงจะต้องดูให้รอบคอบด้วยเช่นกัน อาหารกึ่งดิบกึ่งสุก คุณต้องงดแล้วเว้นระยะห่าง การรับประทานอาหารปรุงสุกใหม่ด้วยความร้อน ที่ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ อาหารที่สามารถทำให้เรามีร่างกายที่สดชื่นและก็จะเป็นอาหารประเภทรสจัด อาจจะเป็นอาหารจำพวกต้มยำ หรือยังที่มีวิตามินซีสูงก็ถือว่าเป็นการดูแลสุขภาพที่ดี การรับประทานอาหารรสเผ็ดบ้างเล็กน้อย จะถือว่าเป็นการช่วยกระตุ้นความอยากอาหารและเรื่องของการไล่เลือดลมเป็นการดูแลสุขภาพที่ให้ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บได้หลายชนิด

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

ระบบพูดคุย

คุณสามารถพูดคุยกับคนขายหรือผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณได้ง่ายๆที่นี่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

เข้าสู่ระบบก่อนเริ่มต้นใช้งาน

เข้าสู่ระบบ