Motorola เตรียมปล่อยสมาร์ทโฟน คาดเป็น RAZR V3 ฝาพับในตำนานโฉมใหม่

31 ต.ค. 2562 เวลา 01:56 น.Motorola RAZR V3มือถือ Motorolaมือถือ LenovoLenovoMotorolaข่าวมือถือข่าวสารไอที
แชร์บทความ แชร์ผ่าน Facebookแชร์ผ่าน Twitterแชร์ผ่าน LINE
Motorola เตรียมปล่อยสมาร์ทโฟน คาดเป็น RAZR V3 ฝาพับในตำนานโฉมใหม่

หลังจากมีข่าวร่ำลือกันมานานว่า Motorola ที่ปัจจุบันดูแลโดย บ.Lenovo มีแผนที่จะนำมือถือรุ่นฝาพับอย่าง Motorola RAZR V3 กลับมาพัฒนาใหม่ในรูปแบบของสมาร์ทโฟนโดยที่เป็นจอ Touch Screen แต่สามารถพับได้ จากนั้นการมีปล่อยภาพหลุดจากแฟนๆ Motorola อย่างไรก็ตามทาง Motorola ก็ไม่ได้ออกมาปฎิเสธกับข่าวลือดังกล่าวและได้มีการปล่อย Teaser ที่เป็นภาพสมาร์ทโฟนปริศนารุ่นหนึ่งพร้อมชวนให้รอลุ้นร่วมงานเปิดตัว โทรศัพท์รุ่นใหม่นี้ภายใน 13 พฤศจิกายน 2562

ซึ่งสังเกตได้จากในภาพสื่อจะเห็นลักษณะของโทรศัพท์ว่ามีข้อพับ ซึ่งอาจเป็นการดีไซน์มือถือสมาร์ทโฟนในร่างของจอพับและคาดเดากันว่าน่าจะเป็นรุ่น  Motorola RAZR V3 สำหรับ Spec เครื่องที่มีการเดาว่าน่าจะมาพร้อมกับ CPU Qualcomm Snapdragon 710 RAM  ความจุ 4GB/6GB / 64GB และ 128GB แบตเตอรี่ขนาด 2,730 mAh ซึ่งน่าจะเปิดตัวมาที่ราคา 1,500 US Dollar หรือ ประมาณ 45,000 บาท 

สำหรับจุดที่น่าสนใจใน Teaser ดังกล่าวที่ชวนร่วมงานเปิดตัว ทาง Motorola ใช้คำว่า “An original unlike any other” ซึ่งหมายถึง ต้นแบบที่ไม่มีใครเหมือน นอกจากนี้ยังมีคำว่า “ You’re going to flip” ซึ่งแปลว่า คุณกำลังพลิกกลับ ทั้ง 2  ประโยคนี้มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ Motorola กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนพับได้เร็วๆนี้แน่ ยังไงแฟนๆจต้องรอติดตามในเดือนหน้าต่อไป

 

แหล่งที่มา https://www.techspot.com/news/82395-motorola-teases-reinvented-razr-phone.html

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

ระบบพูดคุย

คุณสามารถพูดคุยกับคนขายหรือผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณได้ง่ายๆที่นี่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

เข้าสู่ระบบก่อนเริ่มต้นใช้งาน

เข้าสู่ระบบ