ประโยชน์มากมายอย่างไม่คาดคิด จากการเลือกซื้อสินค้ามือสอง

12 ส.ค. 2562 เวลา 22:17 น.การซื้อของมือสองการขายของมือสองข้อดีของการซื้อของมือสองประโยชน์ของการใช้สินค้ามือสองซื้อสินค้ามือสองสินค้ามือสอง สร้างรายได้ ลดรายจ่าย
แชร์บทความ แชร์ผ่าน Facebookแชร์ผ่าน Twitterแชร์ผ่าน LINE
ประโยชน์มากมายอย่างไม่คาดคิด จากการเลือกซื้อสินค้ามือสอง

หลายๆคนอาจไม่เคยหรือยังไม่มีโอกาสที่จะซื้อสินค้ามือสอง อาจจะด้วยเหตุผลต่างๆมากมาย แต่หากเราลองทบทวนดู สินค้ามือสองนั้นก็มีข้อดีและสิ่งที่น่าสนใจมากมายเหมือนกันนะ ด้วยเสน่ห์ส่วนหนึ่งของสินค้ามือสองก็คือประวัติความเป็นมาของสินค้า อย่างเช่นเสื้อผ้ามือสองที่เพิ่งจะมาได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และวันนี้เราก็อยากจะนำเสนอประโยชน์มากมายที่คุณอาจไม่เคยคิดมาก่อนจากการซื้อสินค้ามือสอง
 

  • ราคาถูกกว่า ประหยัดค่าใช้จ่าย
    แน่นอนว่าประโยชน์ที่ชัดเจนที่สุดของการซื้อสินค้ามือสอง ก็ต้องเป็าค่าใช้จ่ายที่ลดลงประหยัดเงินในกระเป๋าไปอีก หลายคนคงคิดไม่ถึงว่าสินค้ามือสองที่มีจำหน่ายนั้นมีมากมายหลายสิ่ง ตั้งแต่ เสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงของใช้จิปาถะทั่วไป โดยลองคิดดูว่าการเลือกซื้อสินค้ามือสองแทนจะช่วยให้คุณสามารถประหยัดงบประมาณในการซื้อสิ่งต่างๆได้มากแค่ไหน ตัวอย่างเช่นการเลือกซื้อของตกแต่งบ้าน แน่นอนว่าหากเลือกใช้ของมือหนึ่งทั้งหมด คงจะต้องใช้งบไม่ใช่น้อย แต่จะดีกว่าไหมลองเพิ่มทางเลือกให้กับตัวเอง โดยเปิดดูสินค้ามือสองดูก่อน อาจเจอสิ่งที่ดี น่าสนใจ ในคุณภาพเหมือนใหม่ แต่ประหยัดงบไปได้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว ให้เรามีเงินเหลือไปใช้ในชีวิตประจำวันต่อไปอย่างสบายกระเป๋า
     
  • น่าตื่นเต้น น่าค้นหา
    การเลือกซื้อสินค้ามือสองก็มีมุมสนุกๆแบบแปลกๆของมันที่ต่างจากการไปซื้อสินค้ามือหนุ่งเหมือนกันนะ การสำรวจร้านค้าขายของมือสองต่างๆช่างเหมือนกับการตามล่าหาสมบัติ คุณอาจจะไม่พบสิ่งที่ต้องการเสมอไป แต่ก็บ่อยครั้งที่จะได้มีโอกาสได้เจอกับสินค้าที่ไม่คาดคิด หรือดีเกินคาด อีกทั้งแน่นอนว่าการต่อรองราคายังคงสามารถทำได้ และทำได้ง่ายกว่าการซื้อสินค้ามือหนึ่งด้วยซ้ำ เพราะสำหรับผู้ขายส่วนใหญ่ก็เพียงแค่ต้องการนำสิ่งของที่ตนเองไม่ได้ใช้มาเปลี่ยนให้เป็นเงินเท่านั้น จึงไม่มีทุนสินค้าที่จะมาจำกัดว่าจะสามารถลดราคาลงไปได้ถึงเท่าไหร่ จึงอาจทำให้ราคาที่ลดลงนั้นขึ้นอยู่กับการเจรจาระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายเลย

     
  • ไม่จำเป็นต้องเป็นของที่เก่ากว่า หรือมีตำหนิเสมอไป
    สินค้ามือสองนั้น ไม่จำเป็นต้องเป็นสินค้าที่เก่ากว่า หรือมีตำหนิเสมอไป ผู้ขายต่างก็มีเหตุผลที่ต่างกันในการนำมาขาย บ้างก็ซื้อสินค้ามาแล้วแต่ไม่ถูกใจ ไม่สามารถใส่ได้ หรือเหตุผลอื่นๆมากมาย จึงตัดสินใจไม่ใช้ต่อและนำมาขาย แต่ในทางกลับกันอาจเป็นสิ่งที่เรากำลังมองหาและต้องการอยู่พอดีก็เป็นได้ ของเหมือนกัน สภาพมือหนึ่ง ราคาถูกกว่า ก็มีมาขายกันเยอะแยะนะ

     
  • มีช่องทางการซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น
    ปัจจุบันมีทั้งร้านค้า กลุ่มในโซเชียลต่างๆ และเว็บไซต์ที่เป็นแหล่งรวมสินค้ามือสองไว้เป็นจำนวนมาก ซึ่ง ezymar เองก็เป็นหนึ่งผู้ให้บริการทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นมือถือ สำหรับซื้อขายสินค้ามือสอง โดยแบ่งสินค้าไว้เป็นหมวดหมู่ และด้วยการพัฒนาโดยทีมงานมืออาชีพ ทำให้ง่ายต่อการซื้อและขายสินค้า และด้วยช่องทางการจัดส่งหรือขนส่งสินค้าปัจจุบันที่มีการพัฒนาให้ง่ายต่อการซื้อขายสินค้าออนไลน์มากขึ้น จึงทำให้เราสามารถรับสินค้าได้อย่างรวดเร็วและสะดวกมากมาย
     
  • สามารถสร้างรายได้จากของที่มีอยู่
    นอกจากประโยชน์จากการเป็นผู้ซื้อสินค้าแล้ว เราก็ยังสามารถผันตัวมาเป็นผู้ขายเองได้เสมอ โดยแต่ล่ะที่ก็อาจจะมีวิธีที่ต่างกันไป แต่จะง่ายขึ้นมากหากเลือใช้ช่องทางของ ezymar ซึ่งสามารถลงขายสินค้าได้เพียงไม่กี่ขั้นตอน ผู้ใช้สามารถนำเอาสินค้าที่ไม่ได้ใช้แล้วมาส่งต่อให้กับผู้อื่นและยังเป็นการเพิ่มรายรับไปอีกด้วย แทนที่เราจะทิ้งไปโดยเปล่าประโยชน์ นำของเหล่านั้นมาเปลี่ยนให้เป็นเงินเพื่อนำไปซื้อของอย่างอื่นที่เราต้องการกันเถอะ

 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ก่อนเริ่มซื้อสินค้าออนไลน์

 

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

ระบบพูดคุย

คุณสามารถพูดคุยกับคนขายหรือผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณได้ง่ายๆที่นี่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

เข้าสู่ระบบก่อนเริ่มต้นใช้งาน

เข้าสู่ระบบ