เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว “YouTube Premium” ฟังเพลง ดูวีดีโอไม่สะดุด

08 พ.ย. 2562 เวลา 00:08 น.YouTube Premiumฟังเพลงดูวีดีโอดูคลิปดู YoutubeYoutubeข่าวสารไอที
แชร์บทความ แชร์ผ่าน Facebookแชร์ผ่าน Twitterแชร์ผ่าน LINE
เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว  “YouTube Premium” ฟังเพลง ดูวีดีโอไม่สะดุด

หลังจากมีการเปิดตัวในหลายประเทศมาสักระยะ ล่าสุด YouTube Premium ก็ได้เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว โดยเริ่มต้นให้ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน หลังจากนั้นจะมีการเก็บค่าบริการเดือนละ 209 บาท หรือสามารถเลือกในรูปแบบของ Family Package ที่สามารถมีสมาชิกรวมกัน 5 คน ในราคาเดือนละ 309 บาท


ซึ่งความพิเศษของ YouTube Premium คือการสามารถดูวิดีโอได้โดยไม่มีโฆษณาคั่น หรือการให้เล่นวีดีโออย่างต่อเนื่องในขณะที่เปิดใช้ Application อื่นๆ หรือแม้แต่ตอนปิดหน้าจอ ก็ยังสามารถดาวน์โหลดวิดีโอเพื่อเล่นขณะออฟไลน์ได้ นอกจากนี้ยังมี YouTube Music Premium ซึ่งสามารถฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่องได้โดยไม่มีโฆษณาคั่น และสามารถฟังแบบออฟไลน์ได้ด้วยเช่นกัน
ทั้งนี้ยังสามารถเลือกใช้บริการ YouTube Music Premium เพียงอย่างเดียวก็ได้ โดยมีค่าบริการอยู่ที่เดือนละ 169 บาท และ 259 บาทต่อเดือนสำหรับแบบ Family Package


แน่นอนว่าบ่อยครั้งที่หลายๆ คนที่ติดตามดูคลิปหรือเรื่องราวต่าง ๆ จาก YouTube มักจะมีอาการรำคาญโฆษณากันบ้าง ซึ่งตอนนี้บริการ YouTube Premium ก็สามารถทำให้รับชมได้แบบไม่มีโฆษณาคั่น และไม่มาแทรกตรงไหน ร่วมมาด้วยบริการ YouTube Music คลังเพลงใหญ่สุดๆ ที่นอกจากจะมีเพลงและอัลบั้มต่าง ๆ ให้ฟังกันแบบจุใจแล้วยังมีบรรดานักร้อง Cover ที่เราชื่นชอบ หรือวงดังๆ ที่ไป Cover เพลงของคนอื่นก็มีให้ฟังด้วย เรียกได้ว่า เป็นบริการแบบสมัครสมาชิกของ YouTube ที่ปิดโฆษณาทุกอย่าง เพราะโฆษณาหัวคลิป ท้ายคลิป กลางคลิปก็ไม่มี แถมพวกโฆษณาที่แทรกตาม Timeline ก็ไม่มีด้วย เรียกว่าเป็นสวรรค์สำหรับคนที่ชอบดู YouTube เลยก็ว่าได้ แถมยังมี Original Content เช่น หนัง, ซีรี่ส์ และสารคดีต่าง ๆ ของ YouTube ให้ชมอีกด้วย
 

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

ระบบพูดคุย

คุณสามารถพูดคุยกับคนขายหรือผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณได้ง่ายๆที่นี่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

เข้าสู่ระบบก่อนเริ่มต้นใช้งาน

เข้าสู่ระบบ