ใช้เวลาพักผ่อนเพียงเล็กน้อย ด้วยการเลือกสถานที่ท่องเที่ยวใกล้บ้าน

06 มิ.ย. 2564 เวลา 08:13 น.พักผ่อนท่องเที่ยวผ่อนคลายเดินทางใกล้กทมต่างจังหวัดวันหยุดทำงาน
แชร์บทความ แชร์ผ่าน Facebookแชร์ผ่าน Twitterแชร์ผ่าน LINE
ใช้เวลาพักผ่อนเพียงเล็กน้อย ด้วยการเลือกสถานที่ท่องเที่ยวใกล้บ้าน

ในแต่ละอาทิตย์ในแต่ละเดือนเราต้องทำงานหนักทุกวัน บางคนก้มหน้าก้มตาทำงานแทบจะไม่เคยเห็นตะวันขึ้นหรือตะวันตกกันเลย การหาเวลาเป็นของตัวเองประมาณ 24 ชั่วโมงหรือมากกว่านั้นจะเป็นการดีไม่น้อย อย่างเช่นในวันหยุด เรามอบชีวิตนี้ให้กับตัวเราเองอยู่กับตัวเราเองอย่างเต็มที่เรียกว่า 24 ชั่วโมงตรงนี้ขอมีความสุขอย่างเต็มที่สักหน่อย

ด้วยการออกไปท่องเที่ยวตามสถานที่ ไม่ไกลจากบ้านเรามากนักอาจจะเป็นการเดินทางประมาณ 100 ถึง 200 กิโลเมตรซึ่งก็ถือว่าเป็นการพักผ่อนสายตาการมองวิวทิวทัศน์รอบตัวที่แปลกใหม่ จุดเริ่มต้นตรงนี้ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นการพักผ่อนที่ดีไม่น้อย อย่างเช่นคนที่อยู่ในกรุงเทพฯการเดินทางออกมาพักผ่อนตามจังหวัดใกล้เคียงไม่ว่าจะเป็นขยับขึ้นไปทางเหนือ ก็จะไปอยุธยาหรือลพบุรี ลงไปทางใต้หน่อยก็อาจจะเป็นชลบุรีหรือระยอง เลือกระหว่าง 2 ทิศทางตรงนี้ สำหรับวันหยุดออกเดินทางแต่เช้าพักผ่อนอย่างเต็มที่แล้วกลับช่วงบ่ายของอีกวัน เหมือนกับการที่ชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือ ชาร์จแบตให้กับชีวิตของตัวเองอย่างเต็มที่ เพียงเท่านี้เราก็พร้อมที่จะลุยงานกันแล้ว

อย่าปล่อยให้ชีวิตจมติดอยู่กับเรื่องของการทำงาน เรื่องของการหาเงินจนลืมเรื่องของชีวิตตนเอง แบ่งเวลาให้กับตัวเองบ้างอย่างน้อยอาทิตย์ละ 12 ชั่วโมง ทิ้งทุกอย่างไว้บนโต๊ะทำงาน แล้วมาเก็บเกี่ยวความสุขของตนเอง พร้อมทุกคนในครอบครัวไปด้วยกัน การกลับมาทำงานอีกครั้งจะมีแรงกว่าเดิม

บทความที่คุณอาจสนใจ

ระบบพูดคุย

คุณสามารถพูดคุยกับคนขายหรือผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณได้ง่ายๆที่นี่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

เข้าสู่ระบบก่อนเริ่มต้นใช้งาน

เข้าสู่ระบบ