6 เทคนิค ลงขายสินค้าออนไลน์ให้เป็นที่สนใจ และผู้ซื้อเข้าถึงได้ง่ายบน ezymar

02 มี.ค. 2562 เวลา 19:41 น.เทคนิคขายของมือสองเทคนิคลงประกาศขายสินค้าออนไลน์ทำอย่างให้ขายของออนไลน์ได้ง่ายขึ้นเทคนิคเพิ่มยอดขายออนไลน์E-Commerceการตลาดอีคอมเมิร์ซขายของออนไลน์
แชร์บทความ แชร์ผ่าน Facebookแชร์ผ่าน Twitterแชร์ผ่าน LINE
6 เทคนิค ลงขายสินค้าออนไลน์ให้เป็นที่สนใจ และผู้ซื้อเข้าถึงได้ง่ายบน ezymar

ezymar.com เป็นแหล่งรวมตลาดสินค้าออนไลน์ ซึ่งเปิดให้ผู้ใช้ทุกคนได้ลงประกาศฟรีอยู่แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าแต่ล่ะวันจะต้องมีประกาศเกิดขึ้นใหม่เยอะแยะมากมายอย่างแน่นอน วันนี้เราจึงมานำเสนอ 6 เทคนิคดีๆ ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ประกาศสินค้าของคุณเป็นที่สนใจ และมองเห็น เข้าถึงได้ง่ายจากผู้สนใจซื้อสินค้า

 

1. เลือกหมวดหมู่ให้ตรงตามสินค้า

รูปประกอบบทความ

การเลือกหมวดหมู่ให้ถูกต้องตามหมวดของสินค้าที่ลงประกาศ ช่วยทำให้ผู้ซื้อเห็นสินค้าของคุณได้แน่นอนอยู่แล้ว เพราะตามสถิติแล้วผู้ซื้อส่วนใหญ่จะมีสินค้าที่ตัวเองอยากได้อยู่ในใจมาแล้ว และจะมุ่งตรงไปที่หมวดหมู่ของสินค้านั้นๆเลย เพราะฉะนั้นหากคุณเลือกลงประกาศผิดจากหมวดหมู่ไปล่ะก็ อาจจะพลาดโอกาสถูกเห็นจากผู้ซื้อของคุณก็ได้

 

2. ตั้งชื่อสินค้าให้ชัดเจน

รูปประกอบบทความ

การตั้งชื่อสินค้าควรลงลึกในรายละเอียด และจุดขายของสินค้าที่จะขายให้ชัดเจน เช่น รุ่น สี ลักษณะ จุดเด่นอื่นๆของสินค้า หรือคำที่ติดว่าผู้ซื้อสินค้าชิ้นนี้จะต้องนึกถึง เพื่อให้ง่ายและเป็นที่สะดุดตาต่อผู้ซื้อที่กำลังหาสินค้าของคุณอยู่ นอกจากนั้นแล้วการตั้งชื่อสินค้าที่ชัดเจน ยังเป็นประโยชน์อย่างมหาศาลต่อการพิมพ์ค้นหาสินค้าทั้งใน  ezymar และ google อีกด้วย ยิ่งชื่อสินค้าให้เจาะจงในรายละเอียดและจุดเด่นมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเพิ่มโอกาสในการขึ้นไปอยู่ในอันดับแรกๆ เวลาผู้ซื้อค้นหามากเท่านั้น

 

3. รายละเอียดสินค้าครบถ้วน

ตั้งรายละเอียดให้ชัดเจน บอกลักษณะ ประเภท สภาพของสินค้า และจุดเด่นของสินค้า การลงรายละเอียดที่ครบถ้วนและชัดเจน จะช่วยให้ระบบค้นหาของ ezymar และ google สามารถจับลักษณะและจุดเด่นของสินค้า และนำไปแสดงผลให้แก่ผู้ซื้อได้ง่ายขึ้น ทำให้ผู้ซื้อที่สนใจสินค้าประเภทนี้จริงๆมีโอกาสได้เห็นสินค้าของคุณได้มากกว่า

 

4. เลือกรูปสินค้าที่มองเห็นได้ชัดเจน

รูปประกอบบทความ

เพื่อให้เป็นจุดสนใจและให้ผู้ซื้อสามารถระบุได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ว่าตรงกับสินค้าที่กำลังมองหาอยู่

 

5. หมั่นตั้งเวลาดันประกาศสินค้า

แน่นอนว่าประกาศที่อยู่ในตำแหน่งแรกๆย่อมได้รับความสนใจและมองเห็นจากผู้ซื้อมากกว่า ซึ่งก็ทำให้ขายสินค้าได้ง่ายขึ้นด้วยนั่นเอง แต่การที่ประกาศสินค้าจะอยู่ในอันดับแรกนั้นก็ต่อเมื่อเป็นประกาศที่พึ่งลงใหม่ (การแก้ไขประกาศ ไม่ช่วยให้ตำแหน่งของสินค้าขึ้นมาอยู่ในอันดับแรก และสินค้าหนึ่งชิ้นสามารถลงได้ประกาศเดียวเท่านั้น) หรือใช้ระบบดันประกาศของ ezymar ซึ่งช่วยให้สินค้าของคุณกลับขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งแรกสุดเหมือนลงประกาศใหม่อีกครั้ง แต่เนื่องจากมีการลงประกาศใหม่จากผู้ขายมากมายจนอาจทำให้ประกาศสินค้าของคุณอาจตกไปอยู่ในตำแหน่งหลังๆ ผู้ขายจึงควรหมั่นดันประกาศ หรือตั้งเวลาดันประกาศอัตโนมัติไว้เลย เพื่อให้ประกาศของคุณอยู่ในอันดับแรกเสมอๆ 
สามารถดูวิธีการดันประกาศโดยละเอียดได้ที่ https://www.ezymar.com/support-center/5

รูปประกอบบทความ

 

6. อย่าลืมต่ออายุประกาศสินค้า

รู้หรือไม่ ประกาศสินค้าของคุณที่ลงขายบนอีซี่มาร์ จะมีอายุเพียง 30 วันเท่านั้น แต่ทั้งนี้ผู้ขายสามารถต่ออายุประกาศได้เรื่อยๆตามต้องการ เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดหากผู้ขายยังอยากให้ประกาศสินค้าคงอยู่ อย่าลืมหมั่นต่ออายุประกาศอย่างสม่ำเสมอด้วยนะ
สามารถดูวิธีการต่ออายุประกาศโดยละเอียดได้ที่ https://www.ezymar.com/support-center/4

รูปประกอบบทความ

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

ระบบพูดคุย

คุณสามารถพูดคุยกับคนขายหรือผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณได้ง่ายๆที่นี่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

เข้าสู่ระบบก่อนเริ่มต้นใช้งาน

เข้าสู่ระบบ